Những Món Mỹ Phẩm Không Cần Hoang Phí

Hello Beauties,

Cả ba tháng nay mình bỏ bê việc viết lách quá nên blog đã bị trôi đi mất tiêu. Mình chính thức “comeback” với bài post kỳ này để chia sẻ với các bạn những bí quyết lựa chọn mỹ phẩm tiết kiệm nhất.

Chúng ta thường có suy nghĩ mỹ phẩm càng mắc tiền thì chất lượng sẽ càng tốt. Cách nghĩ đó tuy không sai, nhưng cũng không hoàn toàn đúng. Mình thường hay theo dõi video của Youtuber Tati, và cô ấy chuyên review về những dòng mỹ phẩm cực kỳ đắc đỏ. Thế nhưng, không hẳn là toàn bộ những sản phẩm mắc tiền đó đều có thể khiến cô ấy hài lòng. Vì thế, trong mục “Sharing Caring” kỳ này mình sẽ giới thiệu những loại mỹ phẩm mà các bạn có thể không cần chi quá nhiều tiền vào chúng.

20160824_014734000_iOS
Color Pop Lipstick và Hikari Lip Gloss
  • Son Môi hay Son Dưỡng Ẩm: trừ khi bạn là “thánh son” hay là fan trung thành của các hãng cao cấp, son môi là thứ các bạn có thể tiết kiệm khi mua. Dòng son của những hãng bình dân như Maybelline, Color Pop hay Cover Girl rất đa dạng về màu sắc và chất lượng thì cũng không hề “bình dân” chút nào.
20160824_014828000_iOS
Etude House Mascara và Sephora Mascara deluxe sample
  • Mascara: Tuổi đời của mấy em Mascara thường rất ngắn (từ 3 đến 6 tháng), thế nên phải chi một khoảng lớn cho mấy em thì rất phí.
Maybelline-The-Colossal-Liner-in-Black-1
Maybelline Eyeliner (Ảnh Internet)
  • Eyeliner: các loại eyeliner “bình dân” cũng sẽ hòan thành tốt nhiệm vụ, và các bạn sẽ dễ dàng sưu tập cho mình cả “bảng màu” eyeliner với giá cả cực phải chăng.
20160824_014911000_iOS
Má hồng của Skinfood, NYX và Bellapierre
  • Phấn má hồng: rất nhiều hãng lớn cho ra đời nhiều loại má hồng đặc trưng của hãng, tuy nhiên, nếu bạn không quan tâm đến chúng thì bạn vẫn có rất nhiều lựa chọn khác từ những hãng bình dân trên thị trường.
20160824_014953000_iOS
Hộp phấn mắt từ W7
  • Phấn mắt: cái này thật ra là tùy theo nhu cầu của các bạn, đúng là những hãng lớn như Urban Decay thì quả thật màu mắt dùng rất là mịn và lên màu rất đẹp. Nhưng nếu các bạn chỉ dùng phấn mắt như điểm nhấn nhẹ, hay chỉ muốn mua những màu cơ bản thì không cần phải chi mạnh tay cho phấn mắt đâu.

Và các bạn nên lưu ý khi chọn mua mỹ phẩm cho bản thân. Chỉ nên mua những sản phẩm có nguồn gốc đáng tin cậy, và nên tránh mua hàng trôi nổi nhé. Với bản thân mình thì chỉ cần mình cảm thấy hài lòng với sản phẩm mà mình sử dụng, cao cấp hay bình dân cũng chẳng mấy quan trọng J

Keep Calm and Buy More MakeUp!

ForDigital(Wed-facebook-tweet-blahblah)

You may also like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *