Review “Bigger & Bolder Brow” của Benefit

Hello Beauties,

20160909_051559000_ios
Đỏ Sexy?!?

Sản phẩm hôm nay mà mình nói tới chính là bộ “Bigger & Bolder Brow” nằm trong bộ ba set kẻ chân mày của Benefit bao gồm cả “Soft & Natural Brow” dành cho những ai thích kẻ kiểu tự nhiên và “Defined & Refined Brow” cho những ai có khuôn sẵn. Bộ mà mình mua dành để kẻ chân mày đậm và sắc. Với giá bán $34 (tầm 750 ngàn) cho 2 sản phẩm full size (gel kẻ chân mày và highlight), một sản phẩm mini (dưỡng chất cho chân mày) và một cây định hình cùng 2 kiểu chân mày để các bạn kẻ theo. 

Mình đó giờ lúc nào cũng ưng bao bì của Benefit, rất sáng tạo ngay từ cách đặt tên sản phẩm. Màu sắc của hộp đi đúng với tên của chúng, hộp của mình có màu đỏ rực rỡ ý chỉ sự sexy?!? Hộp làm bằng nhôm khá chắc chắn (mình sẽ để dành làm hộp quà J) Mỗi set của benefit sẽ gồm 3 màu khác nhau, và màu mình chọn là màu số 5 (từ nâu tới đen). Đầu tiên là dụng cụ định hình chân mày kèm theo 2 mẫu khác nhau. Đối với mình thì hai kiểu này khá là to so với khuôn chân mày của mình, và nếu kẻ theo thì nó sẽ kéo dài tận gần đến phần tóc. Mình nghĩ 2 mẫu này sẽ phù hợp với khuôn mặt của những bạn Tây hơn.

Các bạn để lên viền chân mày và kẻ theo đường mẫu

Tiếp theo là lọ kẻ chân mày dạng gel kèm với cọ với có tên “Ka-Brow!”. Nhìn sơ sẽ giống với lọ eyeliner dạng gel của Tony Moly. Màu số 5 khá đậm so với màu tóc của mình, nhưng mục đích chính của bộ này là kẻ chân mày đậm nên cũng hợp lý thôi. Mình đó giờ chưa thử qua kẻ chân mày dạng gel nên cũng hơi lúng túng khi vẽ thử. Đầu cọ dạng dẹt và mỏng nên dễ dàng kẻ theo ý muốn. Vì không có chổi chải chân mày nên không thể tán được gel. Mình đã dùng gel dưỡng chân mày “Ready, set, BROW!” để tán đều phần gel.

Sau khi kẻ được cặp chân mày vừa ý, mình dùng tiếp tới highlight “Highbrow” kẻ viền theo đường chân mày và tán ra. Như thế mình đã có một cặp chân mày sắc sảo chỉ với 3 bước đơn giản.

Điểm cộng:

  • Với ba sản phẩm trên thì giá khá phải chăng
  • Màu lên đẹp và cọ khá dễ kẻ.
  • Màu của Highbrow rất mịn và sáng, tôn lên cặp chân mày J
  • Mẫu mả đẹp và ấn tượng

Điểm trừ:

  • Ít lựa chọn về màu kẻ
  • Cọ khó tán màu
  • Mẫu chân mày không đa dạng.
Trước và Sau

Đó là những nhận xét chung của mình về bộ sản phẩm mới của Benefit. Mình thấy hài lòng với sản phẩm này, nhưng mình sẽ kết hợp gel với chì để kẻ những kiểu tự nhiên hơn ^^ Hy vọng các bạn thấy bài viết này hữu ích. Let’s your brows shine!

You may also like

1 Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *