Bí Kíp Làm Đẹp Đi Chơi Mùa Nắng

Hello Beauties,

Hè đang đến thật gần, và Sài Gòn thì đang nóng ở mức đỉnh điểm. Lúc này đây, Isa cần lắm một chuyến đi trốn để nạp “Vitamin-sea” vô người. Điều đáng buồn là dù có đi đâu thì mình cũng khó tránh khỏi những cơn nắng gắt tột độ. Isa đành phải tự trang bị những “Bí Kíp Khi Du Lịch Mùa Nắng Nóng” để bảo vệ làn da của mình thôi. Cùng nghía thử vài tip nhỏ sau đây nhé.

Kem Chống Nắng Là Điều Tất Yếu

Bioré UV Spray và Innisfree Perfect UV Protection Cream

Lại là chuyện chống nắng, dù bạn có đi du lịch vào mùa đông lạnh giá đi chăng nữa thì không thể thiếu được em kem chống nắng (kcn) trong vali. Thời tiết càng oi bức thì các nàng càng thích khoe da thịt, vì thế bước chống nắng lại càng phải được để ý. Không những bạn phải mang theo kcn cho da mặt mà cơ thể cũng cần quan tâm kỹ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng kcn dạng xịt, tiện lợi và dễ dàng mang theo, rất phù hợp khi đi du lịch luôn nhé.

Nhớ Cấp Ẩm Cho Da

Innisfree My Real Squeeze Mask và Eucerin Hyaluron Mist Spray

Isa có thói quen là luôn thủ sẵn trong túi xách một chai xịt khoáng be bé. Mỗi lần thấy da mặt có vẻ khô là lại lôi ra xịt, sẵn tiện cho lũ bạn đi cùng ké luôn. Xịt khoáng giúp cấp ẩm tạm thời cho làn da bị phơi nắng cả ngày trời, ngoài ra còn có công dụng lấy lại tỉnh táo nữa đó.

Nói chứ đi chơi cũng đừng lười uống nước nhé

Mỗi lần đi du lịch xa, Isa hay mang theo rất nhiều mặt nạ giấy, đặc biệt là những loại có nhiều essence. Tối về tới khách sạn là lấy một miếng ra đắp để cấp ẩm ngay cho da. Với những hôm đi nhiều khiến người mình dễ mệt và lười thì Isa chỉ cần đắp mặt nạ xong là lăn ra ngủ luôn, không cần rườm rà những bước dưỡng da khác.

Ưu Tiên Lối Trang Điểm Nhẹ Nhàng

Yurica Face Booster và Laneige Layering Cover Cushion

Thời tiết nắng nóng khiến chúng ta tiết mồi hôi nhiều hơn. Lớp trang điểm dày chưa bao giờ là phù hợp cho những chuyến du lịch, hãy tối giản hóa chúng. Isa thường sẽ sử dụng cushion mỗi lúc đi du lịch vì tiện mang theo và cho lớp nền mỏng nhẹ hơn là dùng kèm nền. Các bạn có thể đầu tư thêm bước kem lót để giữ lớp trang điểm lâu hơn.

À, các nàng cũng nên sử dụng sản phẩm Waterproof khi đến những xứ nhiệt đới. Vì mùa hè là mùa của những cơn mưa bất chợt, đừng biến chuyến đi chơi thành ngày thảm họa nhé.

Những Lưu Ý Quan Trọng Khác

Eversense Fresh Scented Powder and Innisfree Aloe Revital Soothing Gel
  • Gel nha đam giúp làm dịu da nhanh chóng. Trước khi ra ngoài, hãy để gel vào tủ lạnh, đến tối về thì lấy ra dùng, đảm bảo da bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.
  • Một sản phẩm “thần kỳ” mà Isa mới phát hiện trong chuyến đi Thái chính là phấn rơm có thành phần bạc hà làm mát. Phấn rơm có chức năng kiềm mồ hôi cho da khô thoáng,”bonus” thêm mùi thơm nhẹ nhàng thoải mái. Dùng để thoa khắp cơ thể luôn nha.
  • Nếu được, đừng mang lớp trang điểm đi cả ngày. Hãy tẩy đi lớp kem nền (có thể chừa phần trang điểm mắt) rồi dặm lại và không được quên thoa kcn nhé.
Những chiến binh chống chọi với nắng nóng

Đưa nhau đi trốn tuy vui nhưng cũng không được lơ là nhiệm vụ bảo vệ da đâu đấy. Chả ai muốn mỗi lần đi chơi về đều phải dành thời gian và công sức dưỡng lại làn da bị cháy nắng đen sạm cả. Phòng bị cho mình những bí kiếp đơn giản trên sẽ khiến chuyến đi vui hơn nhiều lần đó. Còn nàng nào muốn tìm hiểu kho mỹ phẩm của Isa khi đi du lịch thì hãy vào link sau để xem nha.

Thank you <3

You may also like

No Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *