Takashimaya Vietnam Haul – Túi May Mắn Fukubukuro 2020

Hello Beauties,

Vào dịp khai trương đầu năm, Takashimaya có mở bán một số túi Fukubukuro – hay còn gọi là túi may mắn với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Isa có xem thông tin trước trên mạng là trung tâm tung ra khá nhiều túi may mắn kết hợp với những brand tại đó. Sản phẩm đa dạng từ mỹ phẩm, quần áo đến cả thực phẩm, và cũng có nhiều giá bán khác nhau tương đương với giá trị của túi. Tất nhiên, mình cũng tò mò ghé xem và đã chọn mua được 2 túi may mắn. Hãy cùng Isa xem thử những bất ngờ có trong túi Fukubukuro của Takashimaya nhé.

Túi quà may mắn tại AEON khi mua hàng với hóa đơn 1tr (ảnh: group Ghiền Nhật Bản)

Túi may mắn Fukubukuro còn là một hình thức khá mới mẻ ở Việt Nam, và Isa cũng mới biết được khi vào làm ở công ty Nhật. Fukubukuro là những chiếc túi được bày bán tại các cửa hàng ở Nhật vào dịp đầu năm với giá cực kỳ ưu đãi cho khách hàng. Tùy vào từng cửa hàng mà trong túi có thể là bất cứ thứ gì mà cửa hàng đó có bày bán. Đặc biệt là người mua sẽ không biết được sản phẩm bên trong là gì, cảm giác đem lại cực kỳ hồi hộp. Ở Việt Nam thì Isa biết có Takashimaya là có bán túi may mắn, còn tại AEON thì sẽ được tặng khi mua hàng với hóa đơn trên 1tr.

Túi may mắn của Takashimaya với màu đỏ đặc trưng

Fukubukuro chỉ được bán tại Takashimaya 1 ngày duy nhất, hôm khai trương đầu năm. Tuy nhiên bạn được biết trước sản phẩm sẽ có trong túi, coi như là mất đi phần hồi hộp đặc trưng khi mua Fukubukuro rồi. Mỗi tầng, tương đương với mỗi ngành hàng đều có 1 quầy nhỏ để bày bán túi. Isa có nghía thử các túi ở tầng 1 – mỹ phẩm high end, có giá bán khá cao từ 2tr đến 4tr từ các nhãn hàng như Shu Umera, Shiseido, Clarins… . Hai túi mình mua là ở tầng B1 – khu mỹ phẩm, quần áo trung cấp và của Paula’s Choice và Kosé.

Túi May Mắn Paula’s Choice

Nghe danh đã lâu nhưng Isa chưa có dịp trải nghiệm thử các sản phẩm của Paula’s Choice bao giờ. Trong túi gồm 3 sản phẩm mini từ dòng Defense giúp bảo vệ da khỏi những tác nhân ô nhiễm: khí thải xe cộ, khói thuốc, khói bụi, hạt độc tố và ánh sáng xanh, đúng với nhu cầu hiện tại của mình luôn.

Bộ ba sản phẩm mini dòng Defense của Paula’s Choice

Về phần giá, tuy có hơi chát cho những sản phẩm mini, nhưng Isa cũng biết được độ đắt đỏ của Paula’s Choice, size mini đã có giá từ 300k trở lên, nên mình không ngần ngại mua ngay khi nhìn thấy túi may mắn này. Ấy vậy, Isa thất vọng cực kỳ khi mở túi quà của mình, cả ba sản phẩm đều là hàng cận date – chỉ còn hạn từ 6-8 tháng. Không hợp lý tí nào so với số tiền mà mình đã bỏ ra, chỉ còn biết lấy ra xài ngay và luôn. Isa sẽ review bộ sản phẩm sau khi dùng hết nhé.

Giá trị: 817,000 VND còn 699,000 VND

Túi May Mắn Kosé Cosmeport

Túi Fukubukuro của Kosé gồm bốn set mask

Trái ngược với túi của Paula’s Choice, mình rất ưng ý túi may mắn của Kosé về cả sản phẩm và giá thành. Trong túi bao gồm 4 set mặt nạ Bihada Syokunin Moisturizing Mask C màu hồng, mỗi set sẽ có 7 miếng mặt nạ. Isa đã từng dùng dòng màu xanh của em này rồi, rất là ổn.

Mặt nạ Bihada Syokunin màu xanh – smoothing

Isa dùng qua thì thấy chất liệu miếng mask Bihada Syokunin khá là dày, không ôm sát mặt như những loại mặt nạ thông thường. Dưỡng chất dạng lỏng nên thấm rất nhanh. Nói chung đây là một loại mặt nạ nên thử, và với giá hời như vầy thì Isa chả có gì để phàn nàn cả.

Giá trị: 780,000 VND còn 299,000

Đó là những gì mà mình đã mua tại Takashimaya trong dịp đầu năm. Isa cũng hơi tiếc đã không mua túi fukubukuro của Shu Umera (do tiếc tiền) với giá 3tr cho tổng giá trị sản phẩm trong túi sẽ lên đến gần 5tr. Chắc chắn năm sau Isa sẽ tiếp tục ghé sang để mua những túi may mắn với giá ưu đãi này rồi.

Hãy like và share bài viết này nhiệt tình nhé <3

You may also like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *