Muji Vietnam Haul – Những Món Đồ Xinh Xắn

Hello Beauties,

Nhắc tới Muji thì sẽ nghĩ ngay đến những chai nước tẩy trang hay mặt nạ nén vốn rất nổi tiếng với hội chị em mê làm đẹp. Trước đây, mỗi lần đi nước ngoài, Isa đều ghé Muji để lượn lờ mua sắm. Các sản phẩm của hãng đều theo hơi hướng tối giản nhưng rất đa dạng, từ quần áo, mỹ phẩm cho đến đồ nội thất. Nhìn mê mẩn luôn. Khi biết Muji về Việt Nam, Isa tất nhiên không ngần ngại có mặt rất sớm để xếp hàng vào trải nghiệm. Hãy xem thử mình đã “quẹo lựa” được những gì ở đây nha.

Ấn tượng của Isa với cửa hàng Muji đầu tiên là khá nhỏ so với những store ở nước ngoài, và cũng chưa có nhiều sản phẩm lắm. Tuy nhiên, những mặt hàng best-seller đều có đầy đủ, và đặc biệt là giá thành khá dễ chịu. Đây là điểm cộng lớn vì đa phần những nhãn hàng khác khi vào VN, giá đều cao hơn do bị áp nhiều loại thuế lên nhau. Thành ra sản phẩm bị đội giá gấp 2 gấp 3 so với khi mua tại nước ngoài. Không dông dài nữa, hãy cùng điểm qua một số sản phẩm mà Isa đã mua trong đợt khai trương vừa rồi nha.

Bút Bi Gel Đầu 0.38

Isa là một đứa mê văn phòng phẩm nên vừa bước vào là bay ngay đến quầy giấy bút rồi ngụp lặn ở đó luôn. Chỉ mỗi sản phẩm bút bi thôi cũng quá trời loại với đủ dạng ngòi và màu sắc khác nhau. Giá thì tầm 19,000đ một cây, theo Isa là rất phải chăng. Mình chọn 2 cây loại đầu 0.38, lên nét mảnh và nhẹ.

Đầu bút siêu nhỏ cho nét cực mảnh

Muji cũng bán rất nhiều tập vở, cũng như ruột giấy… tuy nhiên, một số loại giấy lại có giá thành rất cao, lên đến 59,000đ cho 1 sấp nhỏ, khiến mình hơi shock. Về phần sổ thì thiết kế của Muji rất cơ bản, gần như không có trang trí gì luôn, nên bạn nào thích style tối giản có thể mua dùng. Một điểm trừ to đùng của Muji là các sản phẩm bị dán từ 3 đến 4 nhiều tem nhãn (giá, nhãn phụ…), và rất khó lột. Nhìn khó chịu lắm luôn, nhưng lột cứ bị rách nên mình bỏ cuộc.

Bông Tẩy Trang Ercu

Đây là loại bông mình ưng nhất vì không sử dụng chất tẩy trắng. Tuy không được dệt lại, nhưng khi dùng lau mặt, bông không hề bị tách lớp. Một bịch gồm 180 miếng, vì bông khá dày dặn nên mỗi lần chỉ cần sử dụng 1-2 miếng, một bịch mình dùng cũng được 3-4 tháng đó. Giá của em này tại VN là 49,000đ. Isa thấy rẻ hơn đợt mình mua bên Sing hay bên Thái nữa, tỉ giá đổi ra cũng phải 60k-70k lận.

Tinh Dầu và Đá Khuếch Tán Tinh Dầu

Tinh dầu của Muji thì nổi tiếng khỏi phải bàn rồi ha. Quầy tinh dầu nằm gọn sâu bên trong cửa hàng với đầy đủ các mặt hàng như máy khuếch tán, nến thơm hay cả nhang đốt. Isa chọn mua đá khuếch tán tinh dầu, được giới thiệu là có thể giữ mùi thơm tận 2 ngày. Bạn nhân viên có dặn mình là dùng ít tinh dầu thôi, cỡ 2 giọt là đủ rồi. Tuy nhiên, chắc là chai tinh dầu mình mua mùi hơi nhẹ nên nhỏ 5-6 giọt mới bắt đầu thấy mùi. Đá phù hợp cho không gian nhỏ như phòng ngủ, thiết kế rất tinh tế có thể để làm decor. Tuy nhiên, mùi không được rõ lắm, chỉ khi đứng gần mới có thể cảm nhận được mùi hương.

Dùng để trang trí trong phòng cũng rất hợp

Còn về tinh dầu, Muji có rất nhiều loại với giá thành dao động từ 250k đến 550k cho một lọ 10ml. Lọ Isa mua là tinh dầu hỗn hợp nghỉ ngơi với các mùi như chanh, cam đỏ, quả bách xù… nhẹ nhàng và tươi mát. Mỗi lần chỉ cần xài tầm 4-5 giọt nên mình nghĩ sẽ dùng được lâu đó. Mùi này không quá nồng, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái. Mình sẽ mua thêm các loại khác để review sau nhé.

Trong đợt khai trương, với mỗi hóa đơn trên 800k sẽ được tặng 1 túi canvas từ Muji. Mình thấy túi mỏng, dài hơn những loại thông thường nên hơi luộm thuộm khi dùng. Để dùng thời gian xem độ bền thế nào.

Càng ngày càng có nhiều brand nước ngoài đổ về Việt Nam, hy vọng sắp tới sẽ là Sephora để mình có thể ngụp lặn cả ngày. Nếu các bạn thấy bài viết này hay thì nhớ share và like thật nhiệt tình nhé.

You may also like

No Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *