Review Kem Chống Nắng Innisfree Intensive Triple Care

Hello Beauties,

Kem chống nắng (KCN) của Innisfree lúc nào là lựa chọn hàng đầu của Isa. Mình đã trung thành với hãng chắc cũng được 5-6 năm gì đó rồi, và cũng thử qua nhiều dòng KCN khác nhau. Mới đây, Isa có mua thử dòng KCN “Intensive Triple Care” của hãng, và sau một thời gian sử dụng, mình quyết định lên một bài review để kể về trải nghiệm của mình.

Thật ra Isa chỉ tình cờ mua nhầm em này vì tưởng ẻm là loại Triple Care thông thường, về nhà mở ra mới thấy có thêm dòng chữ “intensive” nom có vẻ xịn xò hơn. Theo như thông tin của hãng thì KCN Intensive Triple Care này bao gồm 3 công dụng là chống nắng, cải thiện nếp nhăn và làm trắng. Ngoài ra thì còn chống nước và giúp da luôn khô thoáng. Khá là hấp dẫn đúng không.

So sánh một chút giữa dòng Intensive với các dòng KCN của Innisfree mà mình từng dùng trước đây, đơn cử là dòng Long Lasting, thì mình có 1 số nhận định sau:

  • Intensive có màu hồng cam, khá giống với BB Cream còn Long Lasting thì có màu trắng đục
  • Chất kem của Intensive mỏng nhẹ hơn và vì thế cũng dễ thoa lên da.
  • Nếu như các loại KCN khác của Innisfree đều nâng tông da lên tầm 0.5, thì Intensive lại khiến da bị trắng bệch nhưng sau tầm 15 phút thì sẽ hết.
KCN Intensive Triple Care có màu hồng nhạt như BB Cream

Các bạn cũng nên lưu ý là vì có khả năng chống nước, nên khi sử dụng em này cần phải tẩy trang kỹ để tránh bị tắc lỗ chân lông nhé.

Ưu Điểm

Chất kem lỏng và nhẹ nên rất dễ tán

Theo Isa cảm nhận là chất kem của em Intensive này lỏng và nhẹ hơn những loại KCN thông thường. Vì thế sau khi thoa sẽ khô nhanh hơn, không gây cảm giác nhờn rít. Ngoài ra kem giữ ẩm tốt, nhiều lúc lười, Isa thoa trực tiếp KCN lên mà không dưỡng ẩm trước, đi làm cả ngày cũng không thấy da bị khô rát mà vẫn mềm mịn. Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhưng không đáng kể với mình.

Điều Isa thích nhất ở em KCN này chính là sau khi thoa lên, da sẽ bật tông lên rất nhiều, nên bạn có thể biết được phần da nào của mình chưa được bảo vệ. Mình biết nhiều bạn hay bỏ quên phần hốc mắt và hai cánh mũi khi thoa KCN, Intensive sẽ giúp bạn nhận biết được ngay lập tức.

Nhược Điểm

Sản phẩm bật tông da trắng bệch trông thiếu tự nhiên

Màu kem khiến da trở nên trắng bệch nhìn rất thiếu tự nhiên. Tuy màu sẽ xuống tông sau tầm 15 phút, nhưng nếu bạn phải dậm lại kem ở trường hay công ty, thì sẽ trông rất kỳ cục. Đây cũng là điểm trừ to đùng của sản phẩm, và nếu da bạn hơi ngăm thì sẽ còn tệ hơn nữa.

Còn về công dụng giảm nếp nhăn và làm trắng thì mình thấy vô thưởng vô phạt. Sau khi sử dụng một thời gian, mình cũng chẳng thấy da trắng lên lắm, nhưng vì Isa cũng không có “high-hope” nên thấy bình thường.

Chấm Điểm

Thiết kế: 9/10

Công dụng: 7/10

Nói tóm lại thì đây vẫn là một chai KCN dùng ổn, và làm đúng nhiệm vụ chống nắng của mình. Giá thành của em này là tầm 360,000 VNĐ khi mua tại cửa hàng Innisfree Việt Nam, theo mình thấy là phù hợp. Thông thường mình xài cũng phải từ 4 đến 5 tháng mới hết. Hy vọng các bạn thấy thích bài viết trên. Nhớ like và share nhiệt tình giúp Isa nhé.

You may also like

No Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *