Review Sữa Rửa Mặt Hoa Cúc Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

Hello Beauties,

Isa là một fan của Kiehl’s, có rất nhiều sản phẩm của hãng mình cực kỳ mê và dùng đi dùng lại nhiều lần. Nhưng có một số, mình cảm thấy khá là “overrated”, với giá thành rất rất cao nhưng công dụng thì cũng bình thường. Đơn cử như em Sữa Rửa Mặt Hoa Cúc được xem là nổi tiếng và ăn khách nhất của hãng. Sau khi dùng hết cả chai, Isa xin nhận xét sơ sơ về em SRM này, đồng thời so sánh một chút với dòng Ultra Facial Cleanser mà mình từng dùng trước đây nhé.

Trọn bộ sản phẩm thuộc dòng Hoa Cúc từ Kiehl’s (source: FB Kiehl’s VN)

Isa mua SRM Hoa Cúc tại cửa hàng Duty Free bên Hàn chung với em Toner Hoa Cúc cũng nổi tiếng không kém. Vì được miễn thuế kèm theo nhiều ưu đãi, mình mua được với giá tầm 700k cho chai 230mL. Đây chắc là chai SRM mắc nhất mà đó giờ mình từng dùng, à và chai Toner Hoa Cúc với giá 1tr loại 500mL (tự dưng xài sang thế nhỉ @.@). Thật ra tất cả sản phẩm thuộc dòng Hoa Cúc của Kiehl’s đều đắc đỏ với giá thành gần như gấp đôi các sản phẩm tương tự. Được quảng cáo là chứa thành phần chiết xuất từ hoa cúc với tác dụng làm dịu, kháng viêm và cung cấp độ ẩm đặc biệt phù hợp với các bạn da dầu hay nhạy cảm.

Kiehl’s Ultra Facial Cleaner là chai SRM mình yêu thích nhất và vì cùng chung một hãng nên mình sẽ so sánh hai loại để các bạn dễ hình dung được chất lượng giữa hai dòng.

Kiehl’s Ultra Facial Cleanser là chai SRM Isa tâm đắc nhất

Xét về bao bì thì chai SRM Hoa Cúc nhìn sang trọng hơn hẳn các dòng khác của Kiehl’s. Thiết kế pump – ấn để lấy sản phẩm theo mình là hợp vệ sinh và dễ thao tác hơn là dạng tuýp. Cả hai sản phẩm đều có dạng gel và tạo bọt dịu nhẹ. SRM Hoa Cúc chất gel sẽ đặc hơn một tí, kèm theo hương cam chanh thoang thoảng chắc là để tạo cảm giác thuần thiên nhiên. Mặc dù mình không thích các sản phẩm dưỡng da có nhiều hương liệu, nhưng mùi của SRM Hoa Cúc lại không hề gây khó chịu.

Rồi tới chất lượng, hai thành phần được Kiehl’s quảng bá cho dòng SRM Hoa Cúc này là chiết xuất hoa cúc và Glycerin (giúp giữ nước và tăng độ ẩm). Tuy nhiên, khi so sánh với dòng Ultra Facial ưu thích của mình thì thật ra cả hai cũng không có quá nhiều khác biệt, ngoại trừ việc SRM Hoa Cúc có thêm các thành phần tạo hương liệu và chiết xuất Hoa Cúc – nằm gần cuối bảng. Nói tóm lại, thì công dụng của cả hai dòng SRM gần như là tương tự, điểm khác biệt lớn nhất lại nằm ở giá thành.

Bảng thành phần không quá khác biệt

Lý do Isa mua bộ đôi SRM và Toner dòng Hoa Cúc vì hai em được PR dữ quá, nên thành ra mình cũng tò mò muốn thử xem thế nào. Theo mình đánh giá, sản phẩm này hơi bị “thần thánh” hóa và cực kỳ không phù hợp với số tiền mà mình bỏ ra. Một phần cũng có thể là do da của Isa không gặp nhiều vấn đề, nên sau khi dùng cũng chẳng thấy được sự khác biệt. Tuy nhiên, với giá thành lên đến 800k, bạn có thể mua một chai SRM tầm trung và đầu tư thêm một em kem đặc trị cho nhu cầu của da, theo Isa thấy vẫn còn hợp lý hơn 😛

Không biết các bạn đã trải nghiệm qua dòng Hoa Cúc của Kiehl’s chưa. Các bạn thấy những sản phẩm đó có thật sự hiểu quả hay chỉ là chiêu trò marketing của hãng? Hãy comment để cùng bàn luận nha. Đừng quên like và share bài viết này đó.

You may also like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *