Review Bộ Đôi Dưỡng Thể Từ Lush

Hello Beauties,

Đó giờ hình như Isa chưa bao giờ review sản phẩm chăm sóc cơ thể nào hết, mặc dù mình dùng cũng nhiều lắm á. Vì thế, hôm nay sẽ cho hai em Shower Scrub và Body Conditioner của nhà Lush lên sóng. Đây là bộ đôi mình cực kỳ mê của Lush và đã dùng liên tục gần 2 năm rồi. Cùng xem thử bộ đôi này có gì hay ho nhé.

Thật ra Isa cũng không phải là một đứa hay dành quá nhiều thời gian cho việc chăm sóc cơ thể. Nội cái mặt thôi là đã ngốn biết bao như công sức rồi. Vì thế, những sản phẩm dành cho cơ thể của mình đều đáp ứng tiêu chí nhanh và tiện. Hai sản phẩm Isa được khai sáng trong một lần lượn lờ ở Lush bên Hàn. Thật ra là bị bạn nhân viên dụ dỗ dữ quá, mình nghe thấy thật vi diệu nên mua về rồi từ đó mê luôn.

Shower Scrub

Shower Scrub Magic Crystal với màu tím ma mị

Nói về em Shower Scrub trước nha. Cái tên nói lên tất cả, đây là sản phẩm tẩy da chết cho cơ thể kết hợp với sữa tắm. Không cần phải 2 bước rườm rà đúng tiêu chí của mình. Isa đã dùng qua hai phiên bản là Magic Crystals và Rub Rub Rub, nên sẽ so sánh một tí nha.

  • Cả hai đều có thành phần chứa tinh thể muối, nhẹ nhàng khi massage trên da, phù hợp với mấy bạn da mỏng luôn. Hơn nữa, tinh thể muối sau đó sẽ tan luôn nên không bị lận cận trên da hay rơi vãi khắp sàn nhà tắm đâu.
  • Sản phẩm sau khi rửa với nước thì có tạo bọt nhẹ giống như xà phòng thông thường.
  • Magic Crystals có thêm tinh dầu bạc hà, tắm xong cực kỳ mát lạnh. Mùa hè mà dùng em này là thích lắm luôn đó. Tuy nhiên, kết cấu của Magic Crystals lại đặc dính với nhau, khi thoa sẽ không đồng đều.
  • Rub Rub Rub thì có mùi dễ chịu và tạo nhiều bọt hơn em Magic Crystals. Và mình đặc biệt thích màu xanh biển tươi mát của em này 😛
Rub Rub Rub thì xanh mát với hương của biển

Cả hai phiên bản điều có điểm mạnh riêng, tuy nhiên mình vẫn chuộng em Rub Rub Rub hơn vì mình thật sự không thích các sản phẩm dưỡng da có mùi quá nồng.

Body Conditioners

Với sản phẩm Body Coditioner của Lush thì Isa cũng dùng qua hai phiên bản là Ro’s Argan và Buck Fuzz. Miễn bàn tới cái Buck Fuzz vì nó nồng kinh khủng và còn rất là rít nữa. Isa thì cực ghét cảm giác rít rít mà mấy em dưỡng thể đem. Mình đã review phiên bản này ở đây, các bạn có thể xem qua nhé.

Ro’s Argan cùng hương hoa hồng nhẹ nhàng

Nói sơ về cách sử dụng của dòng Body Conditioners, bạn sẽ dùng nó giống như dầu xả vậy đó, lấy lượng kem vừa đủ thoa khắp cơ thể, để tầm 2-3 phút rồi tắm sạch. Nghe lạ lắm đúng không, nhưng cái hay của sản phẩm này là khi xả sạch với nước, da bạn vẫn mềm mịn, đặc biệt là không gây rít nha. Ro’s Argan thì có mùi hương hoa hồng thoang thoảng hợp ý mình. Tuy sản phẩm có thể được dùng hằng ngày, nhưng với bản tính lười thì mình chỉ dùng em này 2 lần một tuần và thường kết hợp với Shower Scrub

Cứ đều đặn tuần 2 lần là da luôn mịn màng

Điểm trừ của bộ đôi từ Lush này chính là giá thành quá cao và chưa có phân phối chính thức tại Việt Nam. Các bạn lưu ý là khi dùng xong nhớ giữ lại hũ nhé, sưu tập được 5 hũ rỗng bất kỳ sẽ được đổi 1 hũ mặt nạ tươi của Lush đó.

Nhớ Like và Share bài viết của mình nhé.

You may also like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *