5 Quà Tặng Thật Ý Nghĩa Cho Phái Đẹp Ngày 8/3

Hello Beauties,

Ngày 8/3 đã gần kề, và chúng ta lại phải đau đầu suy nghĩ về những món quà để dành tặng cho người phụ nữ mà chúng ta yêu quý. Thật ra việc tặng quà chỉ là một hình thức để cho đối phương biết mình thật ra đang quan tâm đến họ. Thế nên, thay vì tập trung vào giá trị của món quà, thành ý của bạn vẫn là quan trọng nhất. Tất nhiên, 8/3 không có nghĩa là bạn phải tặng hoa, tặng son phấn hay những món trang sức quý giá. Isa xin gợi ý 5 quà tặng thật ý nghĩa mà bạn có thể dễ dàng gửi tặng cho người bạn yêu quý nhân dịp Quốc Tế Phụ Nữ sắp tới nhé.

Một Bữa Tối Ấm Cúng

Câu “Con đường ngắn nhất dẫn đến tình yêu là con đường bao tử” không chỉ dành cho cánh mày râu mà cũng có thể áp dụng đối với hội chị em nữa. Việc nấu ăn trong gia đình gần như là nghĩa vụ của người mẹ và người vợ, vậy nên trong ngày đặc biệt này, tại sao không thay họ quán xuyến công việc trên. Hãy nấu những món họ thích hoặc những món ăn sở trường của bạn. Chắc chắn sẽ khiến họ ngạc nhiên và cảm động. Nhưng lưu ý là hãy dọn dẹp bãi chiến trường của mình sau đó nhé.

Cứ ăn ngon là auto vui vẻ thôi

Còn nếu bếp núc không phải là sở trường của bạn thì không cần phải ép mình quá mức đâu. Bạn chỉ cần tìm một quán ăn phù hợp với sở thích của họ và dành thời gian để trò chuyện cùng nhau trong cả bữa ăn là đã đủ rồi. Đặt đồ ăn về nhà cũng là một sự lựa chọn không tồi, chỉ cần bày biện lại một chút là sẽ có ngay một không gian bữa tối cực kỳ ấm cúng. Bữa tối là khoảng thời gian quan trọng của mỗi gia đình, nó giúp các mối liên hệ được gắn kết khắn khít hơn, mọi người sẽ thoải mái chia sẻ với nhau hơn trong bữa ăn. Vì vậy hãy khiến cho bữa tối 8/3 thật đặc biệt dành riêng cho người bạn yêu quý nhé.

Cùng Nhau Tham Gia Workshop

Hiện nay có rất nhiều workshop được mở hằng tuần để bạn lựa chọn như vẽ tranh, làm đồ thủ công hay học thêm một kỹ năng nào đó. Hãy rủ mẹ, chị gái hoặc nửa kia cùng đến tham gia một buổi workshop mà cả hai đều cảm thấy yêu thích. Vừa có thể thư giãn, vừa giúp bạn và người đó gắn kết hơn với nhau. Đặc biệt là thành phẩm mà cả hai làm ra sẽ có giá trị về mặt tinh thần rất lớn.

Một số workshop gợi ý:

Dành Một Ngày Để “Getaway”

Tham quan bảo tàng hoặc triển lãm ngay tại nơi sinh sống

Phụ nữ ngoài việc đi làm kiếm tiền còn phải chăm lo cho gia đình, vậy nên hãy dành một (hoặc nhiều) ngày để họ có thể “đi trốn” khỏi những nghĩa vụ trên. Đó có thể là một kỳ nghỉ ngắn ở những nơi gần bạn sinh sống để thoải mái giải trí và khám phá những điều mới. Hoặc bạn có thể lên 1 lịch trình “staycation”, không cần phải đi đâu xa mà vẫn có thể dành trọn một ngày để thư giãn. Tất nhiên, những công việc tại nhà bạn nên đỡ đần thay họ, tránh việc đi chơi về phải làm gấp đôi thì mất đi ý nghĩa.

Những hoạt động gợi ý:

  • Đi picnic tại công viên để hòa mình với thiên nhiên
  • Đến Spa làm đẹp và xả stress
  • Tham quan một địa điểm du lịch tại nơi bạn sinh sống

Những Món Đồ Thủ Công

Đồ Handmade luôn có giá trị tinh thần cao bởi nó thể hiện sự tỉ mỉ, chu đáo và tận tâm của bạn. Có rất nhiều gợi ý quà tặng để bạn có thể tự mày mò, từ đơn giản như làm 1 tấm thiệp chúc mừng, 1 cuốn sổ kỷ yếu đến những chiếc bánh ngọt. Nếu bạn không khéo tay cho lắm cũng chẳng sao, quan trọng là tấm lòng mà.

Hộp Explosion Box rất phù hợp để lưu giữ kỷ niệm

Isa từ xưa đã tự thích mày mò làm đồ handmade để tặng bạn bè mỗi dịp sinh nhật. Món quà tốn của mình nhiều thời gian và công sức nhất chắc là cái hộp Exploding box – 1 dạng Scrapbook được trang trí bởi hình ảnh và sticker. Những món quà như thế vừa mang dấu ấn cá nhân vừa cực kỳ ý nghĩa với người tặng, vì bạn đã dành rất nhiều tâm huyết để thực hiện nó.

Một Khóa Học Phù Hợp

Nền tảng học trực tuyến với nhiều khóa học giúp trau dồi kỹ năng

Không bao giờ là quá trễ để học một điều gì mới cả, và người phụ nữ bạn yêu quý cũng sẽ có những sở thích mà họ muốn theo đuổi, nhưng vì nhiều lý do khiến họ bỏ lỡ. Việc học online ngày nay dần trở nên thông dụng và dễ dàng hơn, không cần phải đến lớp mà vẫn có thể truy cập được lượng kiến thức khổng lồ. Mẹ mình đang học tiếng Anh trên Duolingo mà chẳng gặp phải khó khăn gì. Hãy để ý xem họ có sở thích gì, hoặc họ đang muốn trau dồi thêm kỹ năng nào và giúp họ thực hiện. Tất nhiên là hãy phụ giúp phần công việc nhà trong khi họ theo đuổi việc học tập rồi.

Những khóa học gợi ý:

  • Edumall.vn – Nền tảng học tập trực tuyến với nhiều khóa học về kỹ năng và chuyên ngành
  • Những ứng dụng học ngoại ngữ như: Duolingo, Memerise, Elsa

Đối với Isa, một món quà ý nghĩa phải phù hợp với nhu cầu của người nhận chứ không phải là để thỏa mãn cái tôi của người tặng. Vì thế, thay vì chạy đi mua những món quà chỉ mang tính hình thức, hãy dành thời gian để tìm hiểu sở thích của người phụ nữ mà bạn quan tâm, và gửi đến cho họ những thứ tốt đẹp nhất. Hy vọng 5 gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm ra được món quà phù hợp cho ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 sắp tới. Đừng quên Like và Share bài viết này nhé.

You may also like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *