Review Lemonade Want It Got It Dual Eyebrow

Hello beauties,

Sau bao năm trung thành với chì kẻ mày của Innisfree thì Isa cũng đã tìm ra được chân ái mới, đó chính là cây Lemonade Want It Got It Dual Eyebrow, một thương hiệu của Việt Nam luôn nha. Thật ra là mình đã canh cây chì kẻ này cũng lâu lắm rồi nên khi vừa xài hết cây chì cũ là Isa liền chạy ra Watson sắm em này về liền. Sau một khoảng thời gian sử dụng, mình cũng đã có bài review về em nó, nhưng chắc là các bạn cũng đoán được là mình sẽ khen nhiều hơn chê rồi ha.

Thiết kế của Want It Got It với màu cam nổi bật

Đầu tiên cũng nên giới thiệu sơ sơ về thương hiệu Lemonade. Đây là một brand mỹ phẩm nội địa Việt của chị Quánh Ánh, một MUA nổi tiếng. Mình sẵn sàng chi tiền ủng hộ những hãng mỹ phẩm nội địa giống như là Ofelia hay Cocoon, chỉ cần chất lượng tốt thì ngại gì mà không dùng đúng không. Cảm nhận của mình về tổng thể thương hiệu Lemonade chính là hãng được đầu tư khá chỉn chu. Danh mục sản phẩm đa dạng từ son môi, kem nền đến kẻ mắt hay chì kẻ mày. Tuy nhiên, hãng vẫn còn khá an toàn với những bảng màu sắc cơ bản, chưa có nhiều sự lựa chọn.

Đầu chì mảnh và dễ kẻ

Quay lại với cây Want It Got It Dual Eyebrow, thì sản phẩm này gồm 2 đầu khác nhau là chì kẻ và mascara. Thân bút dài, cầm chắc tay nên dễ đi nét kẻ. Vỏ màu vàng cam nổi bật, nhưng chất liệu hơi rẻ tiền, mình xài chưa bao lâu mà đã bị tróc và nứt mất rồi. Mình cực kỳ ưng ý phần đầu chì, lên màu rõ và nét đi rất mướt, tương tự như cây Innisfree mình hay dùng. Công dụng của đầu chì là để định hình khuôn chân mày, công thêm thiết kế đầu chì xéo và mảnh nên có thể vẽ các sợi lông được luôn. Sau khi vẽ khuôn xong, các bạn sẽ dùng đầu mascara để tô bên trong, giúp chân mày trông đầy đặn và đều màu hơn. Chổi chuốt nhỏ, có thể phớt phớt tạo hiệu ứng lông mày rậm rạp. Điểm hay là bạn có thể kết hợp cả hai hoặc dùng riêng lẻ mỗi đầu đều được. Vào những ngày lười thì mình chỉ kẻ chân mày với đầu chì, rồi dùng cọ tán đều thôi là đã okie rồi. Với những hôm muốn trông sắc sảo hơn thì Isa mới dùng đến đầu mascara.

Màu của đầu mascara (trên) sáng hơn hẳn đầu chì

Hiện tại thì hãng mới ra mắt 3 tông màu rất cơ bản là Dark Brown, Nartural Brown và Gray Brown. Mình đang dùng màu Natural Brown (nâu sáng), phù hợp với màu tóc nhuộm của mình. Màu lên cực rõ, giống như là nhuộm màu cho lông chân mày của mình luôn. Tuy nhiên, màu của đầu mascara sẽ sáng hơn màu của đầu chì khoảng 1 tông nhé. Nhưng các bạn đừng lo, khi kết hợp lại chúng vẫn hòa hợp với nhau chứ không bị trội đâu. Concept này đã được Benefit áp dụng với cây Bút Kẻ Mày Benefit Cosmetics’ Brow Contour Pro rồi. Isa cực mê em đó nhưng mắc quá và cực kỳ nhanh hết, thế nên Want It Got It Dual Eyebrow gần như là sự thay thế hoàn hảo cho mình. Đặc biệt là đầu mascara lên màu cực bền, Isa đi cả ngày có đổ mồ hôi thế nào cũng không hề bị lem. Thế nhưng, đây vừa là điểm cộng mà cũng là điểm trừ, vì lỡ mà lúc kẻ bạn vô tình tán lem ra ngoài thì phải dùng đến nước tẩy trang chuyên dụng để xóa phần lem, hơi phiền nha. Các bạn cũng lưu ý là phải dùng nước tẩy trang những hôm có chuốt phần mascara đó. Mình dùng cả micellar water và cleansing oil đều không tẩy được hết màu chì, nên cần lưu ý tránh tẩy trang không chỉ lại lên mụn. Nhưng xét về độ lâu trôi thì cây Want It Got It này quá xin luôn rồi.

Đầu mascara thon và dài nên khó để thao tác

Tất nhiên, Want it Got It Dual Eyebrow vẫn có những khuyết điểm nhỏ khiến mình chưa hoàn toàn ưng ý. Phần thân mascara quá mảnh, khó kiểm soát được lực khi tán lên lông mày. Thành ra nếu bạn không cẩn thận rất dễ bị lem khi thao tác, và như lúc nãy mình có nói, nếu bị lem thì hơi phiền phức khâu tẩy trang. Phần chì kẻ thì hơi mềm, có một lần mình vô tình tì đầu hơi mạnh và đã làm gãy mất, cũng hơi tiếc. Các bạn khi dùng nhớ nhẹ tay thôi nhé. Xét về tổng thể thì mình vẫn ưng phần đầu chì hơn, nếu chị Quách Ánh có thể phát triển thêm sản phẩm thay phần mascara thành cây đầu chuốt mình sẽ ủng hộ dài dài.

Link mua sản phẩm: https://shorten.asia/zf25Ty7H

Nhớ Like và Share bài viết này thật nhiệt tình nhé <3

You may also like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *