Sephora Play! September Box

Hello Beauties,

20160925_070037000_ios
The Unbasic Basics

Không hẹn cũng tự đến, Sephora Play! hộp tháng 9 đã được gửi đến nhà mình với chủ đề “The Unbasic Basics.” Có thể tạm hiểu là những sản phẩm “không phải dạng vừa đâu” hay đại loại thế (ahihi).

Giới thiệu sơ bộ về Play! thì mỗi tháng hộp sẽ gửi đến 6 sản phẩm dùng thử đa dạng từ nước hoa, mỹ phẩm dưỡng da dưỡng tóc, vân vân. Và các sản phẩm trên thì cũng toàn có tên tuổi khá nổi, hoặc trendy. Thế nên, so với những hộp đăng ký làm đẹp khác như Ipsy hay Birchbox (đồng giá $10), thì sản phẩm của Sephora Play! có vẻ vượt trội hơn, và đáng tin cậy hơn.

20160925_043910000_ios

  • Kat Von D Tatoo Liner in Trooper – .007 FL oz, Full Size $20: Mình cực mê kẻ mắt nước bởi cặp mắt khá là Korea của mình, thế nên mình sẵn sàng “chào mừng” em ấy nhập hội. Đầu bút khá mảnh và như đầu cọ vậy rất dễ vẽ. Màu cũng khá đậm nên chỉ cần quẹt một đường nhẹ là đã thấy rõ màu. Mình đã kẻ thử và đi cả ngày ngoài đường cho tới lúc về mà màu cũng không hề bị lem hay nhòe mất. Thumbs up!
20160925_070007000_ios
Cận cảnh đầu cọ
  • Sephora Collection Rough Shine Lipstick in Love Spell – .035 oz, Full size $12.50: Son màu hồng nhạt, có độ bóng. Son lên màu rất mượt và dễ đánh. Tuy nhiên, màu này khá tươi nên không hợp với màu da của mình (hơi ngăm ngăm), vậy nên mình sẽ tìm cho em chủ nhân khác.
20160925_043808000_ios
Swatch màu
  • Anastasia Beverly Hills Clear Brow Gel – .085 oz, Full size $22: Anastasia là nhãn hàng phải nói là để dành riêng cho cặp chân mày. Hãng có rất rất nhiều sản phẩm cho chân mày, và chất lượng cũng thuộc hàng top (giá cũng thế). Mình thường không có màu mè việc kẻ chân mày lắm, chỉ dùng đúng duy nhất chì kẻ rồi tán đều. Thế nên gel định hình chắc chắn là thứ mình không bao giờ bỏ tiền ra mua. Gel được dùng sau khi kẻ giúp màu được giữ lâu. FYI mùi của nó cứ như sơn móng tay ấy.
20160925_043839000_ios
Mẫu nước hoa của Atelier Cologne lúc nào cũng kèm theo 1 postcard rất nghệ
  • Ole Henriksen Sheer Transformation – .25 oz, Full size: $38: Mình đã từng sử dụng kem dưỡng ẩm loại này, và mình chả thấy gì ấn tượng cả. Kem có mùi hơi “hóa học”, tuy không nồng. Kem mỏng nên dùng sẽ rất hao, nhưng điểm cộng là kem khá nhẹ và thấm nhanh. Chức năng của kem được quảng bá là làm đều màu da và giúp da mịn màng. Mình đã dùng hết cả lọ và da thì vẫn phần đen phần trắng như thường. À với mấy bạn da nhạy cảm thì không nên sử dụng vì sẽ gây rát và nổi đỏ.
  • Atelier Cologne in Sud Magnolia – .05 Fl oz, Full size $125: Mùi hoa mộc lan dễ chịu và không quá già. Dòng nước hoa này được giới thiệu là các bạn có thể trộn cái mùi chồng lên nhau để tạo cho mình mùi nước hoa riêng biệt. Nhưng với giá thành $125 thì mua một chai thôi là đã “cháy túi” rồi
  • Living Proof Perfect Hair Day Night Cap Overnight Perfector – 1 oz, Full size $28: Tên dài quá! Các bạn dùng sản phẩm này vào ban đêm, trực tiếp lên tóc khô, và không gây ảnh hưởng gì khi ngủ trên gối. Được hứa hẹn là sẽ làm cho tóc bạn bóng mượt vào sáng hôm sau (thậm chí là vài ngày sau). Mình đã dùng được 2 ngày và chẳng thấy gì khác biệt vào buổi sáng. FYI là tóc mình không bị hư hại gì và cũng khá ngắn, có lẽ vì thế mà không thấy được hiệu quả. Điểm trừ là sản phẩm có mùi nước hoa khá nồng khiến mình khó chịu lúc đi ngủ.

Giá trị của hộp kỳ này tầm $35.95 (800 ngàn VND). Đặc biệt sản phẩm của hộp toàn là những tên tuổi có tiếng, và chất lượng. Kẻ mắt có lẽ là sản phẩm mình ưng ý nhất, còn lại thì chỉ “so-so.” Hy vọng các bạn thích bài viết trên. Hãy like và share nhé <3

ForDigital(Wed-facebook-tweet-blahblah)

You may also like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *