Products I Regret Buying Pt. 1

Hello Beauties,

when-to-throw-away-toss-makeup-beauty-products-skincare-lifespan-shelf-life.jpg

Hôm nay mình sẽ “tâm trạng” một chút và nói về chuyện “hối tiếc.” Hối tiếc tiếng anh Regret, có nghĩa cảm thấy day dứt hay đau khổ khi nhận ra điều mình làm sai. Mình chắc là nhiều bạn cũng đã từng trải qua cái cảm giác “hối tiếc” khi mua phải một món đồ mà lúc mang về lại chẳng biết dùng sao, hoặc thành ra mình lại không hợp với nó. Lúc đó, cảm giác nó mới khó xử làm sao, nhiều shop thì không cho trả hàng, vứt hay cho thì lại tiếc, thế là cứ để “trưng” đó như để khuyên bản thân “Làm Ơn Tỉnh Ngộ Dùm.” Vậy mà không chỉ có một món, mà có ti tỉ món như thế được xếp ngay ngắn bên cạnh nhau.

Thế nên, mình sẽ gom góp lại những món đồ mà mình “bỏ xó” bấy lâu để sử dụng vào mục đích cao cả chính là review cho các bạn. Mình sẽ liệt kê những mặt tốt cũng như lý do tại sao mình không thèm “đụng” tới. Sau đây sẽ là “Những Món Đồ Mà Mình Hối Hận Vì Đã Mua” … phần 1.

Viktor&Rolf Flowerbomb Eau de Parfum Spray

20161008_014659000_ios

Thật ra lý do mình mua em này chủ yếu là theo phong trào. Lúc đó Flowerbomb mới được ra mắt và làm “khuynh đảo” giới làm đẹp. Mình cực kết “ngoại hình” của em nước hoa này, với dáng dấp tựa như một trái bom tung hoa. Giá thành của một em cũng khá là “đắt đỏ” với $115 cho một em 50ml. Mình mua theo set với giá $80 bao gồm 1 chai nước hoa 50ml, một chai sữa tắm 50ml và một chai dưỡng thể 50ml.

Đúng theo tiêu chí “sang chảnh” của hãng, ngay cả hộp đựng gift set cũng được “gia công” bắt mắt khiến người dùng không nỡ bỏ. Gift set này so với giá gốc sản phẩm quả thật tiết kiệm cho mình được một khoảng kha khá. Nói về ưu điểm trước thì như những dòng nước hoa đắt tiền khác, em Flowerbomb giữ mùi cực lâu, đi cả ngày tối về nằm ngủ vẫn còn vương vấn mùi của em. Mùi hương đem đến một sự bí ẩn đầy quyến rũ khiến mình liên tưởng tới một quý cô khoác lên mình bộ váy đầy quyền lực đến dự những buổi tiệc sang trọng. Thoang thoảng trong đó vẫn là chút nữ tính pha chút lôi cuốn cùng hòa quyện vào nhau để hấp dẫn đối phương.

img-thing
Set mà mình mua

Miêu tả tận tình như vậy, thì chắc các bạn cũng thắc mắc lý do khiến mình đưa em này vào “Blacklist” là gì nhỉ. Điểm trừ lớn nhất của em chính là mùi hương của em khi được xịt lên người lúc đầu sẽ rất nồng và gây khó chịu. Đó không phải là mùi nồng nặc axiton của mấy em nước hoa rẻ tiền, mà là mùi hương hoa cực mạnh sẽ xộc ngay lên mũi khiến cho ta cảm thấy hơi choáng. Tuy nhiên, mùi hương sẽ thay đổi dần sau đó, và trở nên dễ chịu hơn. Vậy nên, chống chỉ định em này với những bạn có khứu giác nhạy và sử dụng ở nơi chật hẹp thiếu không khí.

_12873027

Một tip cho những bạn lỡ say mê em này là có thể xịt em trực tiếp lên quần áo trước khi mặc. Đừng sợ sẽ bay mất mùi, đảm bảo với các bạn là khi mặc vào, người khác vẫn sẽ nghĩ rằng bạn xịt nước hoa lên da như thông thường.

Kiko Out Of Bounds Eyeliner (Limited Edition)

20161008_014731000_ios

Kiko là một nhãn hàng được xếp vào hạng “drugstore” và được sản xuất tại Milano, Ý. Chuyện hơi dài dòng nhưng Kiko được bạn của một người bạn của mình giới thiệu. Mình và bạn mình đã lên web tìm hiểu sản phẩm của hãng và khá ấn tượng với mẫu mã cùng giá thành sản phẩm. Vì là hãng lạ nên bọn mình cũng không muốn chi tiền nhiều quá, sợ xài không hợp lại để trưng thì uổng lắm. Mình đã mua thử một cây eyeliner (mình bị nghiện kẻ mắt các loại) về dùng thử rồi quyết định có nên mua tiếp không.

groupage_us
Đầy Đủ bộ sưu tập Summer 2016

Với giá khá là phải chăng thì mẫu mã của hãng chắc chắn là “ăn đứt” những hãng drugstore khác như Maybelline hay Cover Girl. Cây eyeliner mình chọn nằm trong bộ sưu tập phiên bản giới hạn Mùa Hè 2016. Thiết kế vàng kim chủ đạo rất đơn giản và tinh tế. Nhìn em không thua gì với những tên tuổi cao cấp khác.

Tuy nhiên, có thể là do mình khá khó tính khi nói đến eyeliner mà mình thấy chất lượng của em không được như mong đợi. Sản phẩm lên màu rất đậm, ngòi bút khá mềm nên không gây khó chịu khi kẻ. Đầu bút nhỏ nhưng đường kẻ không mảnh như mình nghĩ. Đây cũng chính là nhược điểm lớn nhất của em. Đường kẻ thiếu sự dứt khoát khiến dễ bị lem. Nếu dùng nhiều lực thì sẽ khó để kẻ được đường mắt sắc kiểu mắt mèo, vốn là ưu thế của những em bút lông này.

20161008_045346000_ios

Thành ra em eyeliner này đã trở thành vật trang trí đáng giá trên bàn trang điểm của mình. Mình rất hiếm khi dùng tới, và dĩ nhiên cũng chỉ dùng vì thấy tiếc mà thôi.

Nếu các bạn thấy thích mục này thì hãy share và like thật nhiều nhé. Mình sẽ cố gắng tổng hợp thêm những sản phẩm đáng tiếc khác trong những bài sau. Love a bunch from Isa <3

*** Theo dõi các bài khác của series Products I Regret Buying tại đây

ForDigital(Wed-facebook-tweet-blahblah)

 

 

You may also like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *